Ágætis Byrjun

Sæl og velkomin til síðunnar minnar.

Ég er búinn að halda að mér höndum, (í skólanum allavegana), en mamma var að skammast mín hörkulega í siðasta víku. Hún gerðir það án þess illgirni, (hún misbeitir valdi sínu ekki oft) heldur var hún að reyna að minna mér á eitthvað ... hún var bara steinuppgefin, þess vegna var hún svona reið... ég vil fram það skýrt fram að hún sé ekki lesbía einsog allir halda. Að vera með konu eru bara undanbrögð til þess að fá ást frá einhverjum. Með hangandi hendi gista ég hjá henni ... Hennar herbergisfélagi er viðrini (tvíkynja), og er alltaf að reyna að strjúkast við fólk "á óvart" .
Ég er að veita mömmu fylgi bara, þótt mér býði við líf sitt. ÞANNIG eru börn mömmunnar í mínu landi. Það verður bara að hafa það ... hún á sér ekki viðreisnar von sko.

Pabbi er núna í Mongolíu að kenna spænsku; hann viknaði þegar ég sagði honum frá mömmu, auðvitað saknar hann hennar. Hann hringdi í hana einu sinni í fyrra en það bætti ekki úr skák.
Þegar kallið kemur, mun mamma að skilja hversu vond hún var. Mér fellur það þungt ...

mig langar ekki að halda áfram ...  en samt, góða nótt :)


CURSO CLASES DE TAILANDES THAILANDES THAI ONLINE EN LINEA GRATIS

raúl
sjáumst 


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Raúl Sáenz
Raúl Sáenz

Hispanohablante mexicano, habitante de Reykjavik, en Islandia, pero ciudadano del mundo entero. Con el corazón semi tailandés y semi vikingo.

Si llegaste a esta página buscando un curso gratis de thailandés o tambien llamado tailandés o tai o thai o clases en linea gratuitas para aprender el idioma tailandés o la lengua tai o thai o tailandesa, aquí es el lugar correcto. BUSCA DEBAJO DE ESTO EL LINK DONDE DICE CURSO DE TAILANDES GRATIS y dale click. :)

Eldri færslur

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband